Ghế nhân viên xoay chất lượng cao thanh lý cho lợi ích sử dụng tối ưu
Hàng ngày có hàng trăm công ty được thành lập và cũng có hàng nghìn công ty điêu đứng phá sản trước khả năng cạnh tranh cao và chọn lọc của thị trường. Và đây có thể là cơ hội để doanh nghiệp mới thành lập, các star-up có thể cắt giảm được chi phí mua mới ghế nhân viên văn phòng bằng việc mua lại các đồ chất lượng cao thanh lý giá tốt. Tuy vậy cũng sẽ vẫn có những bất cập và những lo ngại trong việc mua lại nội thất văn phòng thanh lý vì mọi thứ sẽ không được lựa chọn và trông hoàn hảo như mới.
Tiêu chí tốt nhất để lựa chọn những dòng ghế văn phòng thanh lý là sử dụng tối đa 1-2 năm (vì đây là khoảng thời gian vẫn còn được giữ trong bảo hành) và chỉ mua những dòng ghế có xuất sứ rõ ràng, cụ thể hoặc có kèm theo sổ/ giấy mua bán trực tiếp từ các nhà sản xuất hoặc đơn vị cung cấp nội thất văn phòng uy tín như Nội thất F plus. Nếu may mắn và có kinh nghiệm thì doanh nghiệp sẽ chọn được một món hời giúp giảm chi phí tới 50-60% mà vẫn được dùng đồ tốt.
Nghe có vẻ phi lý nhưng mua nội thất nhập khẩu nguyên chiếc lại là cách tốt nhất để giảm chi phí sử dụng và tối ưu chi phí hao mòn nhất. Thời điểm mua nội thất văn phòng, ghế văn phòng nhập khẩu nguyên chiếc có thể sẽ có mức đầu tư cao hơn từ 1.5-2 lần so với ghế văn phòng sản xuất nội địa. Tuy nhiên theo thời gian sử dụng, với chất lượng tốt và công nghệ đầu tư hiện đại trên mỗi dòng ghế, thì chi phí hao mòn của ghế văn phòng sẽ được tối thiểu hoá. Thay vì 5-7 năm sẽ phải thay hàng loạt ghế văn phòng sản xuất nội địa thì ghế văn phòng nhập khẩu nguyên chiếc có thể sử dụng tối đa 10 năm trở lên nếu trong điều kiện bảo quản và giữ gìn hợp lý.
Dòng ghế văn phòng nhập khẩu giúp tối ưu chi phí hao
Ngoài ra ghế nhân viên xoay nhập khẩu nguyên chiếc còn có các công năng “công thái học” đỉnh cao được tối ưu hoá, do vậy sẽ làm giảm đau mỏi vai gáy cho nhân viên trong thời gian làm việc dài cũng như tăng hiệu quả làm việc hiệu quả đến 12 tiếng mỗi ngày.
Một phương thức truyền thống nhưng chưa bao giờ hết hiệu quả đó là săn Sale từ các nhà cung cấp nội thất văn phòng uy tín. Hàng năm sẽ có rất nhiều chương trình ưu đãi khuyến mại được nhà sản xuất đưa ra nhằm phục vụ cho mục đích kích cầu tiêu dùng. Đó có thể là trong dịp Noel, dịp Năm mới hoặc Lễ Quốc Khánh … sẽ có thể được chiết khấu đến 50-70% các dòng ghế văn phòng. Đây là một cơ hội tốt để vừa có thể mua ghế mới, vừa có được mức giá ưu đãi tối đa.
Với một doanh nghiệp nhỏ mới thành lập hoặc một start-up thì việc lập các kế hoạch dự trù chi tiêu có quyết định sống còn với doanh nghiệp. Bởi khi chưa tạo ra được nhiều lợi nhuận thì mỗi chi phí cố định ban đầu (như chi phí ghế văn phòng, nội thất văn phòng) đều sẽ được tính trên giá thành của sản phẩm. Mức giá sản phẩm cao sẽ làm giảm yếu tố cạnh tranh trên thị trường đa lựa chọn như bây giờ. Do đó, các kế hoạch chi tiêu cho chi phí cố định hợp lý sẽ giúp khắc phục và kiểm soát phần nào việc sử dụng ngân sách doanh nghiệp hợp lý cũng như thúc đẩy tạo ra nhiêu lợi nhuận hơn cho doanh nghiệp sau này.
Chọn lọc và ưu tiên hạng mục ghế văn phòng giúp tạo ra lợi nhuận song song
Việc lập kế hoạch chi tiêu chi tiết cũng giúp loại bỏ các chi phí ghế văn phòng dư thừa và tính toán kĩ càng nhất số lượng vật dụng nội thất cần phải chi. Do đó, giúp kiểm soát tốt các kế hoạch phát triển về quy mô trong tương lai.
Ghế văn phòng bao gồm rất nhiều hạng mục ghế khác nhau như ghế giám đốc, ghế nhân viên, ghế phòng họp hay ghế đào tạo. Doanh nghiệp vừa và nhỏ với ngân sách thấp cần biết cách chọn lọc và ưu tiên đầu tư bước đầu cho loại ghế nào song song với việc tạo ra lợi ích đồng thời. Ví dụ, doanh nghiệp của bạn làm về đào tạo, thì thay vì đầu tư cho ghế giám đốc và ghế nhân viên, công ty nên đầu tư các dòng ghế training tốt tạo nên uy tín và giá trị hình ảnh với học viên. Từ đó giúp tạo ra lợi nhuận tốt hơn từ việc đầu tư ghế văn phòng.
Xem thêm bài viết: " Cách vệ sinh ghế phòng chờ cho giá thanh lý như mua mới "
BTV Camellia Nguyen
Bài viết khác