Tiết kiệm chi phí với 4 mẹo mua ghế nhân viên tốt cực hữu ích

Ngày đăng: 06/08/2020

. Một chiếc ghế văn phòng tốt với đủ công năng và có chức năng công thái học hỗ trợ làm việc lâu dài trong nhiều giờ sẽ được coi là tốt nhất. Tuy nhiên để mua được nó với giá “hời” thì cần phải biết đến vài mẹo sau.

Nếu bạn có một doanh nghiệp nhỏ hoặc thậm chí là một doanh nghiệp gia đình hoặc ngay cả khi công ty của bạn đang phát triển và lớn mạnh thi việc tiết kiệm được một phần tiền cho nội thất văn phòng và ghế nhân viên cũng hỗ trợ đắc lực cho lợi nhuận của công ty bạn.

 

tiết kiệm chi phí với 4 mẹo mua ghế nhân viên tốt cực hữu ích

 

Ghế nhân viên sẽ là vật dụng đầu tiên cho văn phòng để đảm bảo mọi thứ trong không gian côn ty trông chuyên nghiệp, đặc biệt nếu bạn có khách hàng đến và đi thường xuyên. Đồ nội thất văn phòng được thiết kế chuyên biệt cho một văn phòng làm việc do đó bạn có thể tìm được những thứ tốt nhất và có thể được mua từ hầu hết các nhà cung cấp nội thất như Nội thất F plus. Một chiếc ghế văn phòng tốt với đủ công năng và có chức năng công thái học hỗ trợ làm việc lâu dài trong nhiều giờ sẽ được coi là tốt nhất. Tuy nhiên để mua được nó với giá “hời” thì cần phải biết đến vài mẹo sau.

Lập kế hoạch trước khi mua ghế nhân viên

 

Bàn nhân viên Malaysia F-Vero

 

Để tiết kiệm tiền khi mua đồ nội thất văn phòng thì việc lên kế hoạch trước luôn cần thiết và quan trọng. Cho dù đây là đặt hàng ghế trước hàng tháng hoặc lên kế hoạch giao hàng cho một ngày di chuyển cụ thể, tất cả đều có thể giúp giảm chi phí cho đồ nội thất mà công ty bạn muốn. Việc lên kế hoạch mua ghế nhân viên từ trước 3-4 tháng có thể giúp người mua hàng của công ty chủ động trong việc chọn lựa các mẫu ghế phù hợp và tốt nhất hoặc đơn giản là "rình" đúng thời điểm sale để có được chiếc ghế nhân viên tốt gía rẻ. Điều này sẽ giúp công ty giảm mức độ căng thẳng và tiết kiệm một lượng nhỏ mỗi khi bạn mua sắm nội thất văn . Ngoài ra, nó cũng sẽ giúp doanh nghiệp của bạn quản lý chi phí trên cả tài chính trong và ngoài hiệu quả.

Tối ưu số lượng ghế nhân viên cần thiết

 

Bàn nhân viên F-ENZO

 

Doanh nghiệp sẽ phải chi ra một khoản tiền lớn nếu mua dư thừa ghế nhân viên. Điều đó sẽ không giải quyết vấn đề gì cả ngay cả khi công ty bạn kinh doanh dựa trên tầm nhìn chiến lược lâu dài và số lượng nhân viên sẽ tăng lên không ngừng. Vì chi phí hao mòn sản phẩm sẽ tăng lên nhanh hơn là số lượng nhân viên và số lượng công việc của công ty. Do đó, trong bản kế hoạch dự trù kinh phí trước khi mua cần được dự đoán chuẩn xác số lượng nhân viên tăng lên theo từng giai đoạn , từ đó sẽ kiểm soát ngân sách chi cho nội thất văn phòng chặt chẽ nhất giúp tiết kiệm từng đồng một cho doanh nghiệp.

Hãy suy nghĩ về việc mua ghế nhân viên đã qua sử dụng

 

Bàn nhân viên F-EVO

 

Với số lượng hàng tá các doanh nghiệp đóng cửa mỗi ngày, hệ quả là có một cơ số lượng lớn đồ nội thất văn phòng đã qua sử dụng mặc dù chưa cũ được bán rẻ thanh lý. Một trong những mặt hàng phổ biến nhất là ghế văn phòng/ ghế nhân viên. Mỗi nhân viên cần một chiếc ghế văn phòng để hoạt động do đó ghế văn phòng là vật phẩm dư thừa tương đối nhiều. Bạn có thể dễ dàng tối ưu công năng sử dụng các chiếc ghế văn phòng đã qua sử dụng mà còn mới đó với giá chỉ bằng 1/3 thay vì giá 100% như mua .

Với đồ nội thất được tân trang lại, bạn có thể mong đợi một chất lượng giống như mới. Hãy nhờ những người thợ có kinh nghiệm mua và sửa ghế văn phòng để giúp bạn tìm thấy những món đồ có giá trị sử dụng tốt nhất đi kèm với hạn sử dụng dài nhất có thể. Nếu theo đúng kế hoạch thì doanh nghiệp của bạn có thể tiết kiệm tới 50% chi phí cho ghế nhân viên/ ghế văn phòng. Và con số đó có thể là hàng chục triệu đồng.

Mua ghế nhân viên nhập khẩu nguyên chiếc

 

ghế văn phòng Malaysia

 

Nghe thì thật phi lý vì thông thường ghế văn phòng nhập khẩu nguyên chiếc thường sẽ đắt hơn nhiều so với ghế sản xuất nội địa. Nhưng về giá trị sử dụng lâu dài và khả năng bảo vệ sức khoẻ cũng như tăng năng suất làm việc cũng tốt hơn rất nhiều so với ghế sản xuất nội địa. Do đó, đây là sự đầu tư cực kỳ có lãi trong mục đích sử dụng lâu dài.

 

Xem thêm bài viết " Nên tân trang hay tái sử dụng nội thất văn phòng với ngân sách "tiểu học"? "

 

Nội thất Fplus là nhà cung ứng hàng đầu tất cả các dòng nội thất từ văn phòng, khách sạn đến nhà ở, quán cafe…. Chúng tôi đã làm hài lòng rất nhiều đối tác lớn tại Việt Nam với khả năng cung ứng nội thất gía từ thấp – trung bình- cao cấp nhập khẩu và nội địa với chất lượng tốt nhất trên thị trường. Nhận ngay báo giá ghế ngồi cho nhân viên văn phòng của Nội thất Fplus, bạn chỉ cần gọi điện đến:Hotline: 0966.336.816 / Tel: 0246.3274.896 / Email: sales.fplus@gmail.com.

 

chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT