Những điều có thể bạn chưa biết về ghế làm việc công thái học

Ghế làm việc công thái học vốn không còn quá xa lạ với thị trường Việt. Tuy nhiên, không phải tất cả người dùng và khách hàng thực sự hiểu rõ về dòng sản phẩm này. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ mô tả chi tiết về ghế làm việc công thái học.

Xu thế chọn ghế giám đốc ưa chuộng nhất

Ghế giám đốc vẫn luôn là sản phẩm nội thất được khách hàng rất quan tâm trong các văn phòng công ty. Để đáp ứng được nhu cầu này, nhiều nhà sản xuất đồ nội thất đã thiết kế, phát minh ra rất nhiều loại ghế ngồi giám đốc với mẫu mã phong phú, màu sắc đa dạng. Dưới đây là một số xu hướng của loại ghế lãnh đạo này hiện nay, các bạn nên tham khảo.

Kinh nghiệm chọn ghế nhân viên không bị đau lưng

Các công ty, doanh nghiệp ngày càng quan tâm hơn đến chất lượng, không gian làm việc và sức khỏe của nhân viên. Vì vậy, các sản phẩm như bàn ghế văn phòng đang được lựa chọn ngày càng kỹ lưỡng hơn. Những mẫu ghế nhân viên giúp nhân viên cảm thấy thoải mái, thư giãn và tăng hiệu suất làm việc.

5 tiêu chuẩn cho doanh nghiệp thiết kế nội thất văn phòng

Bất kể việc gì đều có những tiêu chuẩn nhất định để đảm bảo sự thống nhất và hiệu quả tốt nhất. Thiết kế nội thất văn phòng cũng không nằm ngoài quy tắc ấy. Cùng Fplus tìm ra 5 tiêu chuẩn thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp nhé!

Kinh nghiệm chọn ghế thư giãn phòng ngủ

Hiện nay, ghế thư giãn không chỉ được sử dụng trong không gian của các căn phòng như spa, các khu nghỉ dưỡng, khách sạn cao cấp mà còn được dùng cả trong phòng ngủ gia đình của bạn. Nhưng chiếc ghế thư giãn này rất đa dạng và phong phú thiết kế, kích thước cũng như kiểu dáng cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn để phù hợp với mục đích sử dụng của từng người. Dưới đây, Nội thất F+ sẽ chia sẻ đến bạn kinh nghiệm lựa chọn ghế thư giãn cho phòng ngủ đẹp và chất lượng.

Tìm hiểu về ghế thư giãn quả trứng và cách sử dụng

Ở phía trước của đường cong - Hình thức kiến trúc tuân theo chức năng và không nơi nào rõ ràng hơn là trong chiếc ghế thư giãn quả trứng của Arne Jacobsen. Chiếc ghế điêu khắc này nâng niu cơ thể con người, mang đến sự thay thế mềm mại, nữ tính hơn cho các đường nét hình học của Chủ nghĩa Hiện đại.

Top ghế tựa lưng phòng chờ nhập khẩu giá tốt 2022

Chúng tôi muốn đảm bảo rằng khi bạn đang tìm kiếm nơi để mua ghế tựa lưng phòng chờ offline hoặc trực tuyến, bạn sẽ tìm được một chiếc chính xác phù hợp với mình khi mua sắm với Nội thất Fplus.

Nên chọn ghế giám đốc có mẫu thiết kế như thế nào?

Ghế giám đốc là chiếc ghế lãnh đạo đại diện cho sự tôn nghiêm, quyền uy của người giám đốc. Ghế giám đốc đóng vai trò rất quan trọng trong công việc và đem đến sự thoải mái, dễ chịu nhất cho người sử dụng. Ghế lãnh đạo với kiểu dáng bề thế, sang trọng rất phù hợp cho những lãnh đạo đứng đầu công ty, doanh nghiệp.

Ghế chờ văn phòng nên được bài trí như thế nào?

Ở dạng cơ bản nhất, khu vực lễ tân là một phần của không gian văn phòng của bạn được sử dụng để chào đón tất cả các vị khách đến thăm và cung cấp khu vực chờ đợi cho họ cho đến khi họ được gặp người mà họ đến gặp. Và ghế chờ văn phòng đóng vai trò quan trọng trong bố cục tổng thể này.

Top ghế da lãnh đạo nhập khẩu đẹp giá tốt nhất 2023

Top ghế da lãnh đạo nhập khẩu đẹp giá tốt nhất 2022 của chúng tôi mang đến cho không gian làm việc chuyên nghiệp của sếp một vẻ ngoài sang trọng và khác biệt. Các tính năng công thái học nâng đỡ tốt cho cơ thể giúp kéo dài tuổi thọ cho người làm việc văn phòng nhiều giờ mỗi ngày.

Vì sao nên mua ghế giám đốc bằng da thật?

Thiết kế ghế giám đốc bằng da thật là một đẳng cấp khác với bất kỳ loại sợi tổng hợp nào do độ hoàn thiện tự nhiên, phong phú và thanh lịch để bọc nội thất văn phòng. Dù được bán ra với mức giá "trên trời" nhưng nhiều bậc lãnh đạo vẫn ưa thích sử dụng ghế giám đốc này.

Những điều có thể bạn chưa biết về ghế làm việc công thái học

Ghế làm việc công thái học vốn không còn quá xa lạ với thị trường Việt. Tuy nhiên, không phải tất cả người dùng và khách hàng thực sự hiểu rõ về dòng sản phẩm này. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ mô tả chi tiết về ghế làm việc công thái học.

chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT