Làm thế nào để thiết kế văn phòng công ty của bạn?

Việc thiết kế văn phòng công ty dựa trên mục tiêu của doanh nghiệp và nhu cầu của người lao động. Doanh nghiệp của bạn đang có dự án set up lại văn phòng nhưng chưa biết thiết kế ra sao để làm nổi bật được thương hiệu ? Tìm hiểu tại đây cách tạo chúng thành công.

Nội thất văn phòng phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp

Nội thất văn phòng ảnh hưởng đáng kể đến năng suất, môi trường và thứ bậc trong văn phòng. Phải được lựa chọn cẩn thận và đặc biệt chú ý đến công thái học.Các đồ nội thất văn phòng mà bạn mua đáng kể tác động đến năng suất, môi trường, rung, và hệ thống phân cấp quyền lực trong văn phòng. Trong khi đồ nội thất văn phòng chất lượng cao có thể thêm năm sao cho nội thất, bàn và ghế không phù hợp có thể mang đến vẻ tồi tàn cho nơi này.

Tiêu chuẩn của quầy lễ tân chuyên nghiệp- hiện đại

Khu vực lễ tân là nơi mọi người phải ngồi. Đó là một trong những công cụ cân bằng tuyệt vời trong cuộc sống. Nhưng, nó không nhất thiết phải giống như đang ngồi trên một chiếc máy bay chờ đợi để đến nơi bạn sẽ đến. Nếu công ty của bạn biết những gì họ đang làm, bạn có thể làm cho nội thất quầy lễ tân trở thành một trải nghiệm thoải mái và thú vị. Các doanh nghiệp phụ thuộc nhiều vào khu vực lễ tân dành cho khách, người thuê tiềm năng, VIPS và khách hàng, nên đi xa hơn nữa để đảm bảo việc chờ đợi càng ít càng tốt.

Thực tế của văn phòng thời hiện đại

Chúng tôi đã nói đi nói lại rằng cách bố trí văn phòng mở không phải là lý tưởng cho người làm việc hiện đại ngày nay. Điều tương tự cũng có thể nói đối với cái mà nhiều người gọi là văn phòng “thời hiện đại” hoặc “thời thượng”. Các trung tâm làm việc này dựa trên các hotdesking, các khái niệm mở và các tiện ích bổ sung như quán cà phê, quán bar hoặc các khu vực phục vụ công cộng khác. Nhưng đây có thực sự là điều mà nhân viên ngày nay muốn từ một nơi làm việc?

Cách tạo một thiết kế văn phòng linh hoạt

Các kế hoạch theo ý tưởng mở và thiết kế có thể thích ứng là dấu hiệu của các văn phòng linh hoạt. Luôn ghi nhớ các biện pháp phòng ngừa COVID-19, bạn có thể đưa các tính năng nổi bật này vào không gian làm việc văn phòng của mình bằng cách thực hiện theo ba bước cơ bản sau.

Vị trí ngồi hoàn hảo tại nơi làm việc

Nhiều năm trước, chúng ta có thể không biết việc ngồi không đúng cách có thể gây ra thiệt hại như thế nào đối với cơ thể của chúng ta, nhưng ngày nay, với hướng dẫn của NHS và Cơ quan Điều hành Sức khỏe & An toàn, chúng ta không có lý do gì để không nhận thức được sự khác biệt của việc chọn một chiếc ghế phù hợp và ngồi đúng tư thế có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta.

Nội thất văn phòng giảm giá
Ngày đăng: Nội thất văn phòng giảm giá 21/06/2021

Đồ nội thất văn phòng được giảm giá là một cách tuyệt vời để có được một số thứ chất lượng với giá cả rất phải chăng. Bạn không chỉ có thể tiết kiệm được nhiều tiền mà còn có rất nhiều kiểu dáng có sẵn, sẽ mang đến cho nơi làm việc của bạn một diện mạo hoàn toàn mới. Nội thất càng độc đáo và phong cách thì càng tốt.

Làm thế nào để giữ cho văn phòng của bạn sạch sẽ

Giữ văn phòng của bạn sạch sẽ là điều quan trọng để ngăn ngừa sự lây lan của vi trùng và bệnh tật trong môi trường văn phòng. Với một chiếc bàn làm việc văn phòng trung bình chứa lượng vi trùng nhiều hơn 400 lần so với chỗ ngồi trong nhà vệ sinh, thật dễ hiểu tại sao chúng ta cần phải giữ gìn vệ sinh văn phòng hàng đầu.

Làm thế nào để tìm được một chiếc ghế văn phòng giá cả phải chăng nhất

Người ta luôn nói rằng sự thoải mái là điều đầu tiên mà hầu hết các nhân viên tìm kiếm ở một chiếc ghế văn phòng. Nếu bạn nằm trong số phần lớn những người lao động không đánh giá cao chiếc ghế văn phòng của họ, có lẽ đã đến lúc bạn thay đổi cách làm của mình. Thiếu nghỉ ngơi thực sự có thể làm tăng mức độ căng thẳng của bạn, tạo ra một vòng luẩn quẩn nếu không được xử lý đúng cách. Tuy nhiên, có được một chiếc ghế phù hợp để hỗ trợ bạn một cách chính xác có thể là vô giá để giảm mức độ căng thẳng của bạn.

10 câu hỏi để hỏi một nhà cung cấp nội thất văn phòng tốt

Nếu bạn chuẩn bị thực hiện một giao dịch mua lớn, chẳng hạn như tân trang văn phòng hoặc đồ nội thất mới cho doanh nghiệp của mình, trước tiên bạn nên phỏng vấn các nhà cung cấp đồ nội thất văn phòng tiềm năng trước khi chốt thỏa thuận.

Lợi ích của Công thái học trong Văn phòng là gì?

Những lợi ích của nội thất văn phòng tiện dụng trong văn phòng rất phong phú; với các nghiên cứu sâu rộng về khoa học sức khỏe và công thái học để hỗ trợ các xu hướng đang phát triển. Nếu bạn muốn cải thiện văn hóa, sự thoải mái và an toàn của văn phòng hoặc nơi làm việc của mình, đầu tư vào nội thất văn phòng tiện dụng nên là ưu tiên hàng đầu của bạn.

Cách sắp xếp bàn làm việc của bạn: 13 mẹo để có một bàn làm việc ngăn nắp

Nếu bạn đang tìm cách sắp xếp bàn làm việc của mình để tối đa hóa chức năng của nơi làm việc, Fplus Furniture đã cung cấp cho bạn nhiều loại phụ kiện văn phòng của họ .

Làm thế nào để làm cho văn phòng tại nhà của bạn trông chuyên nghiệp - 6 mẹo đơn giản

Tại Nội thất Fplus, phát triển và cung cấp đồ nội thất văn phòng vừa thoải mái vừa nâng cao chất lượng ngày làm việc của bạn là chuyên môn của chúng tôi. Kể từ khi trải qua đại dịch COVID-19 trên toàn thế giới, chúng tôi đã điều chỉnh phạm vi của mình để ưu tiên tạo ra đồ nội thất văn phòng lý tưởng cho văn phòng gia đình trung bình. Tuy nhiên, chúng tôi không ở đây để thảo luận về văn phòng tại nhà trung bình: Chúng tôi ở đây để cung cấp cho bạn sáu mẹo đơn giản để làm cho văn phòng tại nhà của bạn trông chuyên nghiệp.

chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT